So sánh camera imou và kbone camera nào tốt hơn ?

Camera Phan Thiết
23/11/2022

Để phân tích camera nào tốt hơn thì nó có nhiều yếu tốt lắm các bạn. Để nhận định được camera imou và camera kbone loại nào tốt hơn chúng ta phải phân tích nhiều khía cạnh về chất lượng sản phẩm, về chế độ bảo hành các loại chíp camera sử dụng, cách thiết kế camera.

hàng bán chạy
429,000đ Tiết kiệm 67%Giá hãng: 1,300,000đ

Đánh giá chung: camera imou và camera kbone chất lượng hình ảnh như nhau, thiết kế y chang nhau phần mềm có thể sử dụng chung với nhau được luôn. Theo như camera phan thiết thì hai thằng này là một không khác gì nhau cả, chất lượng bằng nhau.

Để nói lên dẫn chứng việc này các bạn có thể tham khả các mẫu của camera imou và camera kbone giống nhau 100%. Mình sẽ cho các bạn thấy điều này về cách thiết kế nhé.

Mình sẽ phân tích cho các bạn các yêu tố giống nhau và khác nhau của hai dòng camera imou và camera kbone như sau:

Giống nhau

Chúng ta cùng phân tích các điểm gióng nhau của 2 dòng camera này như thế nào. Chúng ta sẽ không đi chuyên sâu vào các dòng chip hay các thiết bị điện tử nhưng chúng ta phân tích về chất lượng hình ảnh và những cảm nhận người dùng có thể cảm nhận được cho nó đơn giản và dễ hiểu.

- Chất lượng sản phẩm: hai anh chàng này có chất lượng camera quá tốt về chất lượng hình ảnh cũng như về độ bền bỉ thì khỏi bàn rồi cả nhà.

- Thiết kế: Các mã sản phẩm của hai dòng camera imou và camera kbone đều gióng nhau nhưng nó chỉ khác nhau về mã sản phẩm tùy vào mỗi hãng họ đặt tên sản phẩm thôi. ở đây mình ví dụ nhé các bạn có thể thấy dòng sản phẩm camera imou a22camera kbone h21 hoàn toàn gióng nhau về thiết kế, hoặc camera imou f22camera kbone b21 đều gióng nhau về thiết kế hoặc các mã khác cũng như vậy

- Phần mềm: Phần mềm cả hai thằng đều có tính năng và giao diện y chang nhau không khác gì cả, chỉ khác nhau về logo thôi.

- Tổng đài đăng ký tài khoản: Hiện tại nếu bạn đăng ký tài khoản trên ứng dụng kbone thì nó vẫn có tin nhắn từng tổng đài của Imou life (vấn đề chổ này là các bạn hiểu ý tôi rồi chứ).

Khác nhau

Những cái khác nhau mà mắt thường chúng ta cũng có thể nhìn thấy được:

- Logo thương hiệu: đương nhiên thì 2 thằng này sẽ khác nhau về logo, logo thằng imou được trang bị màu vàng mình yêu thích, còn thằng kbone trang bị màu xanh dương mình cũng yêu thích luôn. > Logo khác nhau nè.

Điểm mạnh của Camera Imou

Có một vài điều mà các bạn phải là kỹ thuật thường xuyên lắp hai dòng camera này mới phát hiện ra.

- Camera imou cho ra phiên bản phần mềm nâng cấp camera thường xuyên và liên tục để để giúp tối ưu hóa hiệu suất hoạt động của camera.

- Bật chống ngược sáng HDR cho tất cả các dòng sản phẩm camera của imou vì vậy nói về khoản này thì imou là bá đạo. Dù có ngược sáng thì chúng ta vẫn hoạt động tốt luôn.

- Hỗ trợ bảo hành: Hiện tại theo mình thì imou hỗ trợ bảo hành khá là nhanh chóng và tiện lợi về cách thức gởi nhận hàng.

Điểm mạnh của camera KBONE

Những điểm mạnh của camera Imou đều không có trên camera KBONE.

Hỗ trợ bảo hành: Kbone có tổng tài hỗ trợ kỹ thuật cực kỳ tốt và hiệu quả nếu bạn đã từng gọi đến tổng tài kbone thì các bạn sẽ cảm thấy hài lòng ngay thôi.

Chọn camera Imou hay Chọn camera KBONE ?

Đến thời điểm hiện tại camera kbone đã ngừng nhập về việt nam hiện tại hãng kbvision việt nam cũng đã tiến hành nhập và phân phối dòng camera imou luôn rồi coi như mẹ đẻ của kbone đã chuyển sang đứa con imou luôn thì các bạn có cần phải đọc bài so sánh này nữa không ?

Nhưng nhiều bạn vẫn phải tò mò tìm hiểu thì camera bình thuận viết để các bạn dễ hình dung và khỏi cãi nhau chi nó mệt.

Quyết định cuối cùng của mình khuyên các bạn nên chọn dòng sản phẩm camera imou để sử dụng. Nếu các dòng kbone đã ngưng về việt nam thì sau này các phụ kiện thây thế cho dòng sản phẩm này trong tương lai cũng sẽ không về và nếu có hư thì vứt luôn chứ không phải sữa chửa nữa.

Trước đây camera phan thiết vẫn tin dùng dòng sản phẩm camera kbone toàn sử dụng nó để lắp cho khách hàng, nhưng khi hãng công bố thông tin thì mình đã chuyển hoàn toàn sang camera imou rồi vì vậy các bạn mà hỏi tư vấn camera kbone thì mình nói với các bạn câu này là camera imou và camera kbone gióng nhau 100% chỉ khác nhau về các nhãn và logo thôi. 

Từ nay trở về sau các bạn nên lựa chọn camera kbone mà sử dụng nếu có so sánh chất lượng thì nên so sánh camera imou và camera ezviz thì chúng ta nên trăng trở, sau này mình sẽ viết một bài phân tích về ván đề này cho các bạn nghiên cứu.

Qua bài viết nay camera phan thiết hi vọng các bạn hiểu thêm về 2 dòng sản phẩm này và đưa ra quyết định của mình nhé.

hãy liên lạc với Lắp Đặt Camera Phan Thiết Bình Thuận Giá Rẻ, Bền, Đẹp [0916.131.252] để được tư vấn So sánh camera imou và kbone camera nào tốt hơn ?.

Thời gian làm việc từ 8h Sáng đến 10h Đêm.

Copyright © 2019-2024 Hệ thống được viết & SEO bởi https://www.cameraphanthiet.net/ / 0.0182
Hệ thống đang xây dựng và hoàn tất thủ tục xin phép.