ĐÈN NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI 500W - ĐĨA BAY - UFO500 - JD SOLAR

(Chưa có đánh giá)
Giá luôn tốt
Sản phẩm chính hãng
Mã Sản phẩm: JD-UFO500
1,130,000 đ
Thông tin thêm
  • Trọn bộ bao gồm: Đèn, tấm pin, óc vít, remote
  • Sản phẩm được bảo hành: 2 Năm
  • Giao hàng miễn phí trong phạm vi 10KM
  • Hướng dẫn vận hành
  • Hỗ trợ phí gởi đèn bảo hành 1 chiều
  • Mua số lượng liên hệ để có giá tốt nhất
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
"Hỗ trợ giao trên mọi miền của tổ quốc."
HOÀN LẠI TIỀN 100%
"Hoàn lại 100% tiền nếu sản phẩm lỗi."
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
"1 đổi 1 trong tháng đầu tiên."
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
"Hỗ trợ kỹ thuật miễn phí."

Đèn ufo 500w là dòng sản phẩm đèn tròn năng lượng mặt trời có công suất 500w của hãng JD, có ánh sáng tốt. Vì đèn liền thể nên được trang bị tính năng cảm biến chuyển động thời gian sáng nguyên đêm, đáp ứng được diện tích chiếu sáng tầm 50m2.

Mô tả sản phẩm ĐÈN NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI 500W - ĐĨA BAY - UFO500 - JD SOLAR

Dòng sản phẩm này thích hợp để lắp đặt ngoài trời, lắp đặt sân vườn, hàng rào hoặc các vị trí ngoài trời. Lưu ý không thể lắp đặt trong nhà.

Đèn UFO 500 cho anh sáng cực tốt và có độ sáng ổn định với tính năng cảm biến chuyển động giúp đèn có thể sáng nguyên đêm. Lưu ý: Nếu các bạn bật chế độ sáng liên tục thì đèn chỉ có thể sáng đến gần sáng (Tầm 3 - 4h sáng).

Lợi ích của sản phẩm

Không phải tốn thời gian và tiền bạc để đầu tư dây điện công tắc các kiểu. Phải nói là các bạn sử dụng đèn năng lượng mặt trời ufo 500 tiết kiệm rất nhiều chi phí.

Chi phí lắp đặt công tắc

Chi phí kéo dây

Chi phí dây điện

Mất thời gian bật mở đèn

Đối với các dòng sản phẩm đèn năng lượng mặt trời các bạn không phải làm bất cứ việc gì ngoài mua đèn về chọn vị trí thích hợp lắp đặt và tận hưởng sư tiện ích của đèn năng lượng mặt trời ufo 500 của JD.

Ngoài ra đèn còn cho anh sáng tốt và hoàn toàn tự động vận hành các bạn không phải canh thời gian tắt mở đèn, tiết kiệm thời gian cực kỳ.

Ngoài tiết kiệm thời gian mà con tiết kiệm chi phí tiền điện hằng tháng cho các bạn. Trong khi các bạn trả tiền điện thì lúc nào cũng tắt đèn sớm hơn để tiết kiệm hơn. Nhưng với dòng sản phẩm đèn năng lượng mặt trời các bạn cứ thoải mái để sáng cả đêm mà không sợ mất một ngàn tiền điện nào.

Như các bạn đã biết chính phủ chúng ta khuyến khích sử dụng năng lượng sạch để bảo vệ môi trường, nên sử dụng năng lượng tái tạo để vận hành, Chúng ta không sử dụng đèn năng lượng mặt trời để bảo vệ trái đất của chúng ta thì khi nào mới sử dụng ?

Vị trí lắp đặt

Nhưng phần mở đầu mình đã viết dòng sản phẩm đèn ufo 500w Jd các bạn không thể lắp đặt trong nhà, dòng sản phẩm này chỉ thích hợp để lắp đặt ngoài sân vườn, công việc hoặc lối đi... Nói chung ở khu vực nào ngoài trời.

Tại sao lại lắp ngoài trời ? Bởi vì là đèn liền thể nên đèn được trang bị tấm pin trên đèn các bạn không thể lắp đèn trong nhà, lắp trong nhà đèn không thể sạch pin.

ĐÈN NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI 500W - ĐĨA BAY - UFO500 - JD SOLAR - 3664

Có lắp đặt trong nhà được không ? Dòng sản phẩm này không được sản xuất ra để lắp đặt trong nhà. Đèn không thể vận hành nếu các bạn lắp đặt trong nhà.

Thời gian bảo hành

Đèn UFO 500 JD dòng sản phẩm đèn tròn năng lượng mặt trời của JD được bảo hành chính hãng 2 năm

Qui trình bảo hành: Khi đèn các bạn lỗi không sáng hoặc không sáng đủ thời gian các bạn có thể gởi về camera phan thiết kho tại sài gòn để bảo hành. Các bạn chị chi phí vận chuyển 1 chiều.

Bạn gởi hàng sẽ không mất chi phí chỉ tốn tiền nhận thôi, còn gởi vào thì bên mình chiệu cho các bạn một đầu rồi nhé.

Sử dụng lâu dài

Nhiều bạn nghỉ tại sao lại bỏ hơn 1tr để mua đèn năng lượng mặt trời trong khi mua bóng đèn điện thì rẻ hơn ? Nhưng bạn quên tính đến chi phí vận hành và chi phí dây diện.

Thật ra sử dụng đèn năng lượng mặt trời có lời hơn thời gian vận hành lên đến 10 năm, một cây đèn mà sử dụng đến thời gian như vậy thì quá tuyệt vời rồi đúng không các bạn.

ĐÈN NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI 500W - ĐĨA BAY - UFO500 - JD SOLAR - 3665

So ra chúng ta sử dụng đèn điện bóng điện và tiền điện trong vòng 10 năm, các bạn thử tính đi cái nào lợi hơn. Trong khi đó quốc tế chúng ta đang khuyến khích sử dụng năng lượng tái tạo, có phải đèn năng lượng mặt trời là một quyết định tuyệt vời chưa ạ.

Cách đèn năng lượng mặt trời ufo 500w hoạt động

Trong đèn năng lượng mặt trời ufo 500w jd có trang bị pin và cảm biến ánh sáng.

Ngày thì cảm biến sẽ điều khiển tắt đèn và bắt đầu chuyển chế độ sạc pin cho đèn.

Đến tối khi cảm biến không cảm tìm thấy được ánh sáng lúc đó đèn sẽ tự động bật sáng, chúng ta không cần phải làm gì cả ngoài hưởng thụ.

Sửa chữa đèn

Nếu trong quá trình vận hành đèn năng lượng mặt trời ufo 500w nếu vượt quá thời gian bảo hành các bạn vẫn có thể gởi đèn cho camera phan thiết để thay pin và các chip led nếu chip lỗi (Trường hợp này rất ít khi xảy ra).

Chúng ta thay pin chính hãng và tiếp tục sử dụng như một cây đèn mới với chi phí thay pin cực kỳ rẻ vậy tại sao chúng ta không tiếp tục tận dụng để sử dụng mà phải thay thể một cây đèn năng lượng mặt trời khác ?

ĐÈN NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI 500W - ĐĨA BAY - UFO500 - JD SOLAR - 3666

Mình nghỉ tất cả những bân khuân và lo lắng mình đã giải quyết hết các vấn đè cho các bạn. Nếu các bạn còn câu hỏi khác hoặc thắc mắc khác vui lòng bình luận phía dưới để bên mình trả lời các bạn nhé.

Cảm ơn các bạn đã quan tâm đến camera phan thiết đơn vị bán đèn năng lượng mặt trời chính hãng trên toàn quốc.

Thông số kỹ thuật sản phẩm

Dưới dây là thông số kỹ thuật của sản phẩm đèn UFO 500w năng lượng mặt trời 500w JD của hãng công bố.

Công suất 500W
Tấm Pin NLMT 6V/25W Polycrystalline
Kích thước đèn 600*600*135
Pin Li-ion 3.2V 20AH
Nhiệt độ màu (CCT) 6500K
Chiều cao lắp đặt 3-4m
Chất liệu PP
Thời gian sáng  10-15 tiếng

Tính năng nổi bật trên sản phẩm JD-UFO500

Các thông số khác của sản phẩm

Với những tính năng ưu việt JD-UFO500 là một sự lựa chọn tuyệt vời. Sản phẩm vừa chất lượng vừa có mức giá rẻ nhất trên thị trường. JD-UFO500 được bán với giá 1,130,000đ.

Hỗ trợ SHIP COD trên toàn quốc, không cần đặt cọc các bạn chỉ việc đặt hàng trên hệ thống và công ty bên mình sẽ liên hệ để giao hàng cho các bạn

Liên hệ Camera Phan Thiết để mua được sản phẩm với giá tốt nhất. Camera Phan Thiết là đơn vị cung cấp sản phẩm ĐÈN NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI 500W - ĐĨA BAY - UFO500 - JD SOLAR chính hãng với giá tốt nhất.

Thông số kỹ thuật ĐÈN NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI 500W - ĐĨA BAY - UFO500 - JD SOLAR

Tính năng Thông số
Pin Tấm Pin NLMT 6V/25W Polycrystalline
Thời gian chiếu sáng Thời gian sáng 10-15 hours
Thông số khác Công suất 500W
Kích thước đèn 600*600*135
Pin Li-ion 3.2V 20AH
Nhiệt độ màu (CCT) 6500K
Chiều cao lắp đặt 3-4m
Chất liệu PP
Độ cao 3-6M
Số lượng/ thùng 5pcs/cnt
Khối lượng thùng 23.2kg
Nếu bạn có câu hỏi hay thắc mắc về sản phẩm ĐÈN NĂNG LƯỢNG MẶT TRỜI 500W - ĐĨA BAY - UFO500 - JD SOLAR vui lòng liên hệ lắp đặt camera phan thiết - bình thuận để được hỗ trợ các bạn nhé.
Viết Bình Luận