Gateway G2 cho Khoá TTLOCK, bộ điều khiển mở khóa từ xa cho khóa thông minh

(Chưa có đánh giá)
Giá luôn tốt
Sản phẩm chính hãng
Mã Sản phẩm: G2
500,000 đ
Thông tin thêm
Danh chuyên các sản phẩm về vật tư để lắp đặt khóa thông minh, ngoài ra cung cấp các phụ kiện để khóa hoạt động một cách tốt nhất.
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
"Hỗ trợ giao trên mọi miền của tổ quốc."
HOÀN LẠI TIỀN 100%
"Hoàn lại 100% tiền nếu sản phẩm lỗi."
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
"1 đổi 1 trong tháng đầu tiên."
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
"Hỗ trợ kỹ thuật miễn phí."

Nếu bạn có khóa thông minh sử dụng app TTLOCK nhưng không thể mở từ xa có nghĩa là bạn đang thiết thiết bị điều khiển, gateway G2 là giải pháp để bạn làm được điều này, bạn hoàn toàn có thể mở khóa từ xa, tạo mật khẩu từ xa, thêm xóa mật khẩu và tất cả tính năng điều khiển

Mô tả sản phẩm Gateway G2 cho Khoá TTLOCK, bộ điều khiển mở khóa từ xa cho khóa thông minh

Gateway G2 được ứng dụng để kết khóa thông minh của bạn qua giao thức bluetooth với tất cả tính năng giống như bạn đang sử dụng điện thoại tại chổ dùng kết nối bluetooth để điều khiển, sau đó Gateway G2 sẽ kết nối với mạng internet qua wifi và bạn có thể điều khiển để sử dụng từ xa qua mạng internet một cách bình thường.

Gateway G2 cho Khoá TTLOCK, bộ điều khiển mở khóa từ xa cho khóa thông minh - 5775

(Gateway G2 cho Khoá TTLOCK, bộ điều khiển mở khóa từ xa cho khóa thông minh - Ảnh: camera phan thiết)

Ứng dụng của Gateway G2 

Gateway G2 được ứng dụng để điều khiển và khóa thông minh, khóa vân tay qua mạng internet với giao thức wifi. Giúp bạn có thể điều khiển đầy đủ tính năng của khóa vân tay từ xa không cần phải ở gần khóa.

Đây là tính năng nâng cao và mở rộng cho khóa thông minh của bạn. Giúp bạn có thể kiểm soát một cách triệt để mà không bỏ sót bất cứ một hành động bất thường nào.

Gateway G2 cho Khoá TTLOCK, bộ điều khiển mở khóa từ xa cho khóa thông minh - 5772

(Gateway G2 cho Khoá TTLOCK, bộ điều khiển mở khóa từ xa cho khóa thông minh - Ảnh: camera phan thiết)

Đây là bộ điều khiển cửa hiện đại cho phép bạn truy cập từ xa qua hệ thống mạng vì vậy bạn có thể ứng dụng trong việc:

Cho thuê và quản lý villa từ xa bằng cách kiểm soát mở cửa từ xa, như ở phan thiết camera phan thiết thường ứng dụng trong việc cho thuê villa novaworld phan thiết, giúp chủ nhà kiểm soát tốt căn villa của mình.

Bạn có thể ứng dụng để quản lý căn hộ của mình từ xa một cách thông minh, ngoài ra bạn có thể ứng dụng vào việc khác từ bộ điều khiển gateway G2 kết hợp với khóa vân tay.

Nhật ký mở khóa

Khi bạn trang bị gateway g2 cho khóa thông minh, bạn hoàn toàn có thể truy cập vào nhật ký mở khóa từ xa, bạn sẽ biết chính xác người nào ra vào nhà bạn bằng thiết bị gì ? Thẻ từ, vân tay, hay khóa cơ hoặc mật khẩu. Giúp bạn kiểm soát chặt chẽ không bỏ lỡ một khoảnh khắc nào.

Cảnh báo khi có hành động mở khóa

Nếu một ai đó cố gắn thử mở khóa cửa nhà bạn nhiều lần với mật khẩu sai hệ thống sẽ gửi cảnh báo về điện thoại của bạn, giúp bạn giám sát chặt chẽ an ninh cho căn nhà của bạn.

Gateway G2 cho Khoá TTLOCK, bộ điều khiển mở khóa từ xa cho khóa thông minh - 5776

(Gateway G2 cho Khoá TTLOCK, bộ điều khiển mở khóa từ xa cho khóa thông minh - Ảnh: camera phan thiết)

Khi có đột nhật bất thường bạn sẽ nhận được thông báo đồng thời kết hợp với việc lắp đặt camera sẽ đảm bảo an ninh tuyệt đối cho căn nhà của bạn.

Hỗ trợ SHIP COD trên toàn quốc, không cần đặt cọc các bạn chỉ việc đặt hàng trên hệ thống và công ty bên mình sẽ liên hệ để giao hàng cho các bạn

Liên hệ Camera Phan Thiết để mua được sản phẩm với giá tốt nhất. Camera Phan Thiết là đơn vị cung cấp sản phẩm Gateway G2 cho Khoá TTLOCK, bộ điều khiển mở khóa từ xa cho khóa thông minh chính hãng với giá tốt nhất.

Thông số kỹ thuật Gateway G2 cho Khoá TTLOCK, bộ điều khiển mở khóa từ xa cho khóa thông minh

  • Kích thước: 70 X 70 X 26 mm
  • Giao diện nguồn: USB Type-c
  • Tiêu chuẩn lEEE: 802.11 b / g / n
  • Nguồn điện đầu vào: DC 5V / 500mA
  • Dùng cho khóa thông minh sử dụng ứng dụng TT Lock
Nếu bạn có câu hỏi hay thắc mắc về sản phẩm Gateway G2 cho Khoá TTLOCK, bộ điều khiển mở khóa từ xa cho khóa thông minh vui lòng liên hệ lắp đặt camera phan thiết - bình thuận để được hỗ trợ các bạn nhé.
Viết Bình Luận