Gateway G2 cho Khoá TTLOCK, bộ điều khiển mở khóa từ xa cho khóa thông minh

- 5/5(5 đánh giá)
Giá luôn tốt
Sản phẩm chính hãng
Mã Sản phẩm: Gateway G2
500,000 đ
Thông tin thêm
  • Danh chuyên các sản phẩm về vật tư để lắp đặt khóa thông minh, ngoài ra cung cấp các phụ kiện để khóa hoạt động một cách tốt nhất.
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
"Hỗ trợ giao trên mọi miền của tổ quốc."
HOÀN LẠI TIỀN 100%
"Hoàn lại 100% tiền nếu sản phẩm lỗi."
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
"1 đổi 1 trong tháng đầu tiên."
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
"Hỗ trợ kỹ thuật miễn phí."

Nếu bạn có khóa thông minh sử dụng app TTLOCK nhưng không thể mở từ xa có nghĩa là bạn đang thiết thiết bị điều khiển, gateway G2 là giải pháp để bạn làm được điều này, bạn hoàn toàn có thể mở khóa từ xa, tạo mật khẩu từ xa, thêm xóa mật khẩu và tất cả tính năng điều khiển

Thông số kỹ thuật Gateway G2 cho Khoá TTLOCK, bộ điều khiển mở khóa từ xa cho khóa thông minh

Tính năng Thông số
Kích thước 70 X 70 X 26 mm
Giao diện nguồn USB Type-c
Tiêu chuẩn lEEE 802.11 b / g / n
Nguồn điện đầu vào DC 5V / 500mA
Sử dụng Dùng cho khóa thông minh sử dụng ứng dụng TT Lock
Màu sắt màu trắng
Đa năng Gateway phù hợp với các khóa thông minh có thể được điều khiển bởi ứng dụng TT Lock.
Phạm vi phủ sóng Khuyến nghị rằng khoảng cách giữa gateway và khóa thông minh không quá 32 feet (10 mét), nếu không kết nối của gateway sẽ bị ảnh hưởng.
Số lượng kết nối không giới hạn.
Cơ chế điều khiển qua wifi
Tương thích Tích hợp được với Alexa, google home...
Bảo hành 12 tháng

Mô tả sản phẩm Gateway G2 cho Khoá TTLOCK, bộ điều khiển mở khóa từ xa cho khóa thông minh

Gateway G2 được ứng dụng để kết khóa thông minh của bạn qua giao thức bluetooth với tất cả tính năng giống như bạn đang sử dụng điện thoại tại chổ dùng kết nối bluetooth để điều khiển, sau đó Gateway G2 sẽ kết nối với mạng internet qua wifi và bạn có thể điều khiển để sử dụng từ xa qua mạng internet một cách bình thường.

Gateway G2 cho Khoá TTLOCK, bộ điều khiển mở khóa từ xa cho khóa thông minh - 5775

(Gateway G2 cho Khoá TTLOCK, bộ điều khiển mở khóa từ xa cho khóa thông minh - Ảnh: camera phan thiết)

Ứng dụng của Gateway G2 

Gateway G2 được ứng dụng để điều khiển và khóa thông minh, khóa vân tay qua mạng internet với giao thức wifi. Giúp bạn có thể điều khiển đầy đủ tính năng của khóa vân tay từ xa không cần phải ở gần khóa.

Đây là tính năng nâng cao và mở rộng cho khóa thông minh của bạn. Giúp bạn có thể kiểm soát một cách triệt để mà không bỏ sót bất cứ một hành động bất thường nào.

Gateway G2 cho Khoá TTLOCK, bộ điều khiển mở khóa từ xa cho khóa thông minh - 5772

(Gateway G2 cho Khoá TTLOCK, bộ điều khiển mở khóa từ xa cho khóa thông minh - Ảnh: camera phan thiết)

Đây là bộ điều khiển cửa hiện đại cho phép bạn truy cập từ xa qua hệ thống mạng vì vậy bạn có thể ứng dụng trong việc:

Cho thuê và quản lý villa từ xa bằng cách kiểm soát mở cửa từ xa, như ở phan thiết camera phan thiết thường ứng dụng trong việc cho thuê villa novaworld phan thiết, giúp chủ nhà kiểm soát tốt căn villa của mình.

Bạn có thể ứng dụng để quản lý căn hộ của mình từ xa một cách thông minh, ngoài ra bạn có thể ứng dụng vào việc khác từ bộ điều khiển Gateway G2 kết hợp với khóa vân tay.

Nhật ký mở khóa

Khi bạn trang bị Gateway G2 cho khóa thông minh, bạn hoàn toàn có thể truy cập vào nhật ký mở khóa từ xa, bạn sẽ biết chính xác người nào ra vào nhà bạn bằng thiết bị gì ? Thẻ từ, vân tay, hay điện thoại hoặc mật khẩu. Giúp bạn kiểm soát chặt chẽ không bỏ lỡ một khoảnh khắc nào.

Dễ dàng kiếm soát bằng thời gian mở khóa, ngoài ra còn gửi cảnh báo về điện thoại cho chủ nhà nhằm giám sát chặc chẽ ngôi nhà của mình.

Điều này giúp bạn dễ dàng kiểm soát nhà cửa, ai đã ra vào và thời gian ra vào như thế nào? Rất phù hợp với các căn hộ cho thuê, hoặc nếu bạn có quá nhiều nhà thì trang bị Gateway G2 là một giải pháp vô cùng hợp lý.

Cảnh báo khi có hành động mở khóa

Nếu một ai đó cố gắn thử mở khóa cửa nhà bạn nhiều lần với mật khẩu sai hệ thống sẽ gửi cảnh báo về điện thoại của bạn, giúp bạn giám sát chặt chẽ an ninh cho căn nhà của bạn.

Gateway G2 cho Khoá TTLOCK, bộ điều khiển mở khóa từ xa cho khóa thông minh - 5776

(Gateway G2 cho Khoá TTLOCK, bộ điều khiển mở khóa từ xa cho khóa thông minh - Ảnh: camera phan thiết)

Khi có đột nhật bất thường bạn sẽ nhận được thông báo đồng thời kết hợp với việc lắp đặt camera sẽ đảm bảo an ninh tuyệt đối cho căn nhà của bạn.

Phù hợp để sử dụng cho căn hộ cho thuê, villa cho thuê

Gateway G2 kết hợp với khóa vân tay phù hợp lắp đặt cho những căn hộ cho thuê, căn villa cho thuê... Hoặc các hoạt động liên quan đến khóa vân tay, khi cần kiểm soát từ xa. Việc này phù hợp với nhu cầu khi bạn không trực tiếp quản lý căn hộ hoặc các hoạt động kinh doanh liên quan đến khóa cửa mà bạn không thường xuyên có mặt tại căn hộ.

Gateway G2 cho Khoá TTLOCK, bộ điều khiển mở khóa từ xa cho khóa thông minh - 6113

(Gateway G2 cho Khoá TTLOCK, bộ điều khiển mở khóa từ xa cho khóa thông minh - Ảnh: camera phan thiết)

Kiểm soát từ xa: Với Gateway G2, bạn có thể kiểm soát các khóa cửa từ xa thông qua ứng dụng điện thoại hoặc máy tính bảng. Điều này cho phép bạn mở khóa, khóa lại cửa, và theo dõi trạng thái của khóa mọi lúc mọi nơi.

Quản lý truy cập: Bạn có thể cài đặt, quản lý quyền truy cập cho từng người thuê, nhân viên dọn dẹp, hoặc bất kỳ ai khác bạn muốn cấp quyền vào căn hộ hoặc villa của mình. Hệ thống cho phép bạn cấp hoặc thu hồi quyền truy cập một cách linh hoạt và nhanh chóng.

An toàn và bảo mật: Khóa vân tay cung cấp một tầng bảo mật cao hơn so với khóa truyền thống bởi vì chỉ những người đã được lập trình vân tay mới có thể mở khóa. Điều này giúp ngăn chặn nguy cơ mất chìa khóa hoặc bị sao chép chìa khóa.

Lưu trữ dữ liệu truy cập: Hệ thống có thể ghi nhận lịch sử truy cập, giúp bạn theo dõi ai đã vào ra và vào thời gian nào. Đây là một công cụ hữu ích để quản lý và giám sát hoạt động trong căn hộ.

Nếu bạn đang quản lý một hoặc nhiều căn hộ cho thuê, sử dụng Gateway G2 kết hợp với khóa vân tay sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức, đồng thời tăng cường an ninh và sự tiện lợi cho cả chủ sở hữu và người thuê.

Bạn có thể tham khảo bài viết đánh giá chi tiết sản phẩm Gateway G2. Để xác định có nên mua sản phẩn này về sử dụng hay không?

Tính năng nổi bật trên sản phẩm Gateway G2

Với những tính năng ưu việt Gateway G2 là một sự lựa chọn tuyệt vời. Sản phẩm vừa chất lượng vừa có mức giá rẻ nhất trên thị trường. Gateway G2 được bán với giá 500,000đ.

Hỗ trợ SHIP COD trên toàn quốc, không cần đặt cọc các bạn chỉ việc đặt hàng trên hệ thống và công ty bên mình sẽ liên hệ để giao hàng cho các bạn

Camera Phan Thiết là đơn vị cung cấp sản phẩm Gateway G2 cho Khoá TTLOCK, bộ điều khiển mở khóa từ xa cho khóa thông minh chính hãng với giá tốt nhất.

Có 5 Đánh giá sản phẩm Gateway G2 cho Khoá TTLOCK, bộ điều khiển mở khóa từ xa cho khóa thông minh
Nếu bạn có câu hỏi hay thắc mắc về sản phẩm Gateway G2 cho Khoá TTLOCK, bộ điều khiển mở khóa từ xa cho khóa thông minh vui lòng liên hệ lắp đặt camera phan thiết - bình thuận để được hỗ trợ các bạn nhé.
Viết Bình Luận