Khóa vân tay cửa nhôm HOMEKIT AB-13F

Giá luôn tốt
Sản phẩm chính hãng
Mã Sản phẩm: AB-13F
5,500,000 đ
Thông tin thêm
  • Chưa bao gồm chi phí lắp đặt khóa
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
"Hỗ trợ giao trên mọi miền của tổ quốc."
HOÀN LẠI TIỀN 100%
"Hoàn lại 100% tiền nếu sản phẩm lỗi."
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
"1 đổi 1 trong tháng đầu tiên."
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
"Hỗ trợ kỹ thuật miễn phí."

Khóa cửa nhôm, xingfa HOMEKIT AB-13F được thiết kê thẩm mỹ và phù hợp với căn hộ cao cấp, villa hoặc biệt thự. Có thể mở khóa cửa từ xa, tạo mật khẩu và chia sẽ cửa cho nhiều người dùng cùng lúc. Bạn không cần phải ở nhà vẫn có thể mở khóa.

Mô tả sản phẩm Khóa vân tay cửa nhôm HOMEKIT AB-13F

HOMEKIT AB-13F là một chiếc khóa vân tay hiện đại, dành riêng cho các cửa nhôm, mang đến cho bạn một trải nghiệm an ninh tối ưu cùng với sự thuận tiện tối đa.

Khóa vân tay cửa nhôm HOMEKIT AB-13F - 3821

Thiết kế và chất liệu

HOMEKIT AB-13F có kích thước 310mm (chiều dài) x 42mm (chiều rộng) x 85mm (độ dày), được chế tạo từ hợp kim chắc chắn và bền bỉ, mang lại độ bền và đảm bảo an ninh cho ngôi nhà của bạn. Màu sắc bạc tinh tế và sang trọng, mang đến vẻ ngoại thẩm mỹ cao, phù hợp với mọi không gian sống.

Khóa vân tay cửa nhôm HOMEKIT AB-13F - 3818

Tính năng

HOMEKIT AB-13F mang đến cho bạn nhiều lựa chọn về phương thức mở khóa. Bạn có thể mở khóa bằng vân tay, mật khẩu, thẻ từ, hoặc qua ứng dụng trên điện thoại. Khóa có khả năng nhận diện lên tới 120 dấu vân tay, hơn 150 mật khẩu và 200 thẻ từ, cho phép chia sẻ quyền truy cập cùng nhiều người sử dụng.

Khóa vân tay cửa nhôm HOMEKIT AB-13F - 3817

Kết nối thông minh

HOMEKIT AB-13F được tích hợp Bluetooth 4.1 và WiFi (khi đã lắp Gateway), cho phép bạn kết nối khóa với ứng dụng TTLock App trên điện thoại và điều khiển khóa từ xa.

Bảo mật tuyệt đối

Với thân khóa loại xx85 tiêu chuẩn và lõi khóa cấp độ C cao cấp, khóa vân tay AB-13F mang lại độ bảo mật tối đa cho ngôi nhà của bạn. Khóa còn tích hợp báo động khi hết pin và cổng cấp điện khẩn cấp Micro USB, giúp bạn có thể mở khóa ngay cả khi hết pin.

Khóa vân tay cửa nhôm HOMEKIT AB-13F - 3819

Tiện lợi và linh hoạt

HOMEKIT AB-13F có thể tự động khóa sau 5 giây và thời gian nhận diện dưới 0.5 giây, mang lại sự thuận tiện và nhanh chóng trong việc sử dụng. Ngoài ra, khóa còn hỗ trợ nhận diện vân tay ở nhiệt độ từ -20℃ đến 70℃, đảm bảo hoạt động ổn định trong mọi điều kiện thời tiết.

Quản lý chấm công

Khóa vân tay AB-13F còn có thể được thiết lập thành một hệ thống quản lý chấm công chuyên dụng cho văn phòng, giúp quản lý thời gian làm việc một cách chính xác và hiệu quả.

Chọn HOMEKIT AB-13F - chọn cho mình một giải pháp an ninh thông minh, tiện lợi và đáng tin cậy. Nếu bạn cần lắp đặt khóa này tại phan thiết hãy liên hệ bên mình nhé. camera phan thiết sẽ lắp đặt và phục vụ tốt nhất cho bạn.

Tính năng nổi bật trên sản phẩm AB-13F

Nhận diện vân tay 120 bạn không cần phải nhớ chìa khóa để ở đâu, mở khóa chỉ đơn giản đưa tay vào khóa là mở khóa một cách nhanh chóng.

Màu sắc Bạc màu sắt được thiết kế phù hợp với mọi màu sắt của cửa.

Chất liệu Hợp kim Được thiết kế chắc chắn.

Với những tính năng ưu việt AB-13F là một sự lựa chọn tuyệt vời. Sản phẩm vừa chất lượng vừa có mức giá rẻ nhất trên thị trường. AB-13F được bán với giá 5,500,000đ.

Hỗ trợ SHIP COD trên toàn quốc, không cần đặt cọc các bạn chỉ việc đặt hàng trên hệ thống và công ty bên mình sẽ liên hệ để giao hàng cho các bạn

Liên hệ Camera Phan Thiết để mua được sản phẩm với giá tốt nhất. Camera Phan Thiết là đơn vị cung cấp sản phẩm Khóa vân tay cửa nhôm HOMEKIT AB-13F chính hãng với giá tốt nhất.

Thông số kỹ thuật Khóa vân tay cửa nhôm HOMEKIT AB-13F

Tính năng Thông số
Vân tay Nhận diện vân tay 120
Màu sắc Màu sắc Bạc
Chất liệu Chất liệu Hợp kim
Thông số khác Kích thước Chiều dài: 310mm | Chiều rộng: 42mm | Độ dày: 85mm
Thân khoá Loại xx85 tiêu chuẩn
Lõi khoá Cấp độ C cao cấp, chìa khóa chuyên biệt chống sao chép
Báo động nguồn điện 4,8V
Cổng cấp điện khẩn cấp Micro USB
Thời gian khoá Tự động sau 5s
Thời gian nhận dạng Dưới 0.5s
Độ dày cửa Từ 3.5cm trở lên
Nhiệt độ -20℃ ~ 70℃
Mở bằng mật khẩu Hơn 150
Nhận diện thẻ từ 200
Ứng dụng hỗ trợ TTLock App
Hệ điều hành hỗ trợ Android 4.3/iOS 7.0 trở lên
Kết nối không dây Bluetooth 4.1
WIFI (khi đã lắp Gateway)
Chìa khóa cơ dự phòng 2
Nếu bạn có câu hỏi hay thắc mắc về sản phẩm Khóa vân tay cửa nhôm HOMEKIT AB-13F vui lòng liên hệ lắp đặt camera phan thiết - bình thuận để được hỗ trợ các bạn nhé.
Viết Bình Luận