Thẻ nhớ kioxia 256Gb micro sd nhật bản chính hãng TOSHIBA

(Chưa có đánh giá)
Giá luôn tốt
Sản phẩm chính hãng
Mã Sản phẩm: Đang cập nhật
800,000 đ
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
"Hỗ trợ giao trên mọi miền của tổ quốc."
HOÀN LẠI TIỀN 100%
"Hoàn lại 100% tiền nếu sản phẩm lỗi."
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
"1 đổi 1 trong tháng đầu tiên."
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
"Hỗ trợ kỹ thuật miễn phí."

Mô tả sản phẩm Thẻ nhớ kioxia 256Gb micro sd nhật bản chính hãng TOSHIBA

ứng dụng

Thẻ nhớ kioxia 256 được sản xuất theo công nghệ nhât bản, các bạn có thể ứng dụng thẻ này là được rất nhiều việc như: dùng cho camera, điện thoại, dùng cho máy quay, gopro....

Công nghệ hiện đại

Thẻ nhớ Micro SDXC 256GB Kioxia Exceria UHS-I C10-LMEX1L256GG2 sử dụng công nghệ bộ nhớ flash BiCS FLASH 3D cung cấp dung lượng lên đến 256GB, cho phép bạn lưu giữ hình ảnh, bài hát hoặc video bên mình. Với tốc độ đọc lên đến 100 MB/s, việc chụp ảnh và quay video trên thiết bị di động của bạn thật dễ dàng để bạn có thể tập trung vào việc chụp được bức ảnh đẹp nhất của mình.

Tốc độ đọc ghi nhanh

Với CLASS 10 tốc độ đọc ghi cực kỳ nhanh giúp các bạn dễ dàng chép dữ liệu hoặc xem video một cách mượt mà nhất mà không bị delay hay chờ đợi gì.

quay phim video Full HD, 2K

Quay phim FULL HD có thể dùng để quay 2K, nếu bạn cần một chiếc thẻ có thể quay full hd tốc độ cao thì kioxia là một chiếc thẻ mà bạn không thể bỏ qua.

Lưu trữ camera lên đến 25 ngày

Lưu trữ camera với thời gian cực kỳ lâu. Với chiếc thẻ 256Gb bạn có thể lưu trữ camera lên đến 25 ngày lưu tục. Mà không cần phải tốn thêm tiền mua đầu ghi hình và ổ cứng nó sẽ giúp bạn tiết kiệm được vài triệu cho khoản đầu tư: ổ cứng và đầu ghi hình.

Thời gian bảo hành lâu

Với thời gian bảo hành lên đến 5 năm các bạn tha hồ sử dụng, mà không phải sợ hư hao, thẻ nhớ bảo hành chính hãng thời gian bảo hành nhanh.

Thông tin về hãng KIOXIA

KIOXIA là một thương hiệu mới được đổi tên từ tập đoàn Toshiba Memory Holdings vào tháng 10.2019. Mặc dù có tên gọi khác, nhưng KIOXIA vẫn là công ty lưu trữ hàng đầu với công nghệ BiCS FLASH 3D, tập trung vào đổi mới, chất lượng và độ tin cậy. Công nghệ này là một thành phần quan trọng trong hầu hết tất cả các thiết bị điện tử, nơi dữ liệu cần được lưu trữ. KIOXIA hiện đang là nhà sản xuất nand Flash đứng thứ hai thế giới chỉ sau Samsung ectronics của Hàn Quốc.

 

Tính năng nổi bật trên sản phẩm

Dung lượng: 256GB Với dung lượng này giúp các bạn lưu trữ hình ảnh mà không sợ bị thiếu hụt dung lượng.

Với những tính năng ưu việt là một sự lựa chọn tuyệt vời. Sản phẩm vừa chất lượng vừa có mức giá rẻ nhất trên thị trường. được bán với giá 800,000đ.

Hỗ trợ SHIP COD trên toàn quốc, không cần đặt cọc các bạn chỉ việc đặt hàng trên hệ thống và công ty bên mình sẽ liên hệ để giao hàng cho các bạn

Liên hệ Camera Phan Thiết để mua được sản phẩm với giá tốt nhất. Camera Phan Thiết là đơn vị cung cấp sản phẩm Thẻ nhớ kioxia 256Gb micro sd nhật bản chính hãng TOSHIBA chính hãng với giá tốt nhất.

Thông số kỹ thuật Thẻ nhớ kioxia 256Gb micro sd nhật bản chính hãng TOSHIBA

Tính năng Thông số
Kích thước Kích thước 15,0 x 11,0 x 1,0 mm
Dung lượng Dung lượng: 256GB
Thông số khác Kioxia là chủ sở hữu mới của Toshiba Memory (vẫn sử dụng chip nhớ của hãng Toshiba)
Loại thẻ nhớ: MicroSDXC
Hãng sản xuất: Kioxia (Japan)
Nơi sản xuất: Taiwan
Tốc độ đọc: 100Mb/s (tối đa)
Chuyên dùng cho các thiết bị quay phim tốc độ cao
Chất lượng quay videoFull HD, 2K
Bảo hành 05 năm bằng tem (Lưu ý: phải rọc seal vỏ hộp ra để dán tem Bảo hành lên thẻ nhớ)
Nếu bạn có câu hỏi hay thắc mắc về sản phẩm Thẻ nhớ kioxia 256Gb micro sd nhật bản chính hãng TOSHIBA vui lòng liên hệ lắp đặt camera phan thiết - bình thuận để được hỗ trợ các bạn nhé.
Viết Bình Luận