Camera IP Dahua 2MP DS2230TDIP-S3

(Chưa có đánh giá)
Giá luôn tốt
Sản phẩm chính hãng
Mã Sản phẩm: DS2230TDIP-S3
Danh mục: Camera IP Dahua
1,050,000đ
Giá hãng: 2,100,000đ
Giảm 50%
Thông tin thêm
  • Camera sử dụng kết hợp với đầu ghi hình và ổ cứng
  • Bảo hành 24 tháng
GIAO HÀNG TOÀN QUỐC
"Hỗ trợ giao trên mọi miền của tổ quốc."
HOÀN LẠI TIỀN 100%
"Hoàn lại 100% tiền nếu sản phẩm lỗi."
CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
"1 đổi 1 trong tháng đầu tiên."
HỖ TRỢ TRỰC TUYẾN
"Hỗ trợ kỹ thuật miễn phí."

Sản phẩm mua kèm theo

DS2230TDIP-S3 là camera an ninh hữu ích cho những người đang tìm kiếm giải pháp giám sát cao cấp. Sản phẩm thích hợp cho việc lắp đặt tại các khu vực yêu cầu độ chi tiết và sắc nét, từ trong nhà đến khu vực bên ngoài, như khu vực tiếp tân, lối vào, và khuôn viên bên ngoài.

Mô tả sản phẩm Camera IP Dahua 2MP DS2230TDIP-S3

DS2230TDIP-S3 mang đến hình ảnh chất lượng Full HD với chuẩn nén H265+ tiết kiệm băng thông và không gian lưu trữ.

Tầm xa hồng ngoại lên đến 30m kết hợp với công nghệ hồng ngoại thông minh giúp giám sát hiệu quả trong điều kiện ánh sáng yếu hoặc không có ánh sáng.

Hỗ trợ P2P và chuẩn tương thích Onvif 2.4 giúp dễ dàng tích hợp với các hệ thống giám sát khác.

Sự kết hợp giữa chất liệu kim loại và nhựa cùng với tiêu chuẩn chống nước IP67 đảm bảo DS2230TDIP-S3 hoạt động ổn định dưới các điều kiện thời tiết khác nhau.

Tính năng nổi bật trên sản phẩm DS2230TDIP-S3

Độ phân giải 2 Megapixel cảm biến CMOS kích thước 1/2.8”. với độ phân giải này camera sẽ cho ra hình ảnh sắt nét và rỏ ràng.

Chuẩn nén H265+ với công nghệ nén hình ảnh giúp cho thời gian lưu trữ của bạn lâu hơn, đỡ tốn dung lượng ổ cứng, Tối ưu hóa dữ liệu.

Tầm xa hồng ngoại 30m với công nghệ hồng ngoại thông minh Thông số hồng ngoài của dòng sản phẩm này phù hợp lắp đặt ở bất cứ vị trí, giúp camera rỏ nét vào ban đêm.

Ống kính cố định 3.6mm. ông này giúp camera có góc quan sát rộng hơn.

Chuẩn tương thích Onvif 2.4. camera hỗ trợ chuẩn ONVIF giúp bạn có thể thêm vào bất kỳ đầu ghi hình nào cho phép sử dụng chuẩn ONVIF mà không lo bị chặn.

Chuẩn chống nước IP67. Với chuẩn chóng nước giúp camera bền bỉ hơn với thời tiết khắc nghiệt nhất.

Nhiệt độ hoạt động : -40° C ~ +60° C. Chịu được với nhiệt độ môi trường khắc nghiệt.

Chất liệu kim loại + nhựa. Được thiết kế chắc chắn.

Chế độ ngày đêm (ICR), Chống ngược sáng DWDR, tự động cân bằng trắng (AWB), tự động bù tín hiệu ảnh (AGC), chống ngược sáng(BLC), chống nhiễu (3D-DNR). công nghệ chóng ngược sáng là một yếu tố cực kỳ quan trọng của camera, camera được trang bị tính năng chóng ngược sáng giúp cho bạn không lo lắng giữ vùng sáng và vùng tối, cân bằng ánh sáng tốt hơn.

Với những tính năng ưu việt DS2230TDIP-S3 là một sự lựa chọn tuyệt vời. Sản phẩm vừa chất lượng vừa có mức giá rẻ nhất trên thị trường. DS2230TDIP-S3 được bán với giá 1,050,000đ.

Hỗ trợ SHIP COD trên toàn quốc, không cần đặt cọc các bạn chỉ việc đặt hàng trên hệ thống và công ty bên mình sẽ liên hệ để giao hàng cho các bạn

Liên hệ Camera Phan Thiết để mua được sản phẩm với giá tốt nhất. Camera Phan Thiết là đơn vị cung cấp sản phẩm Camera IP Dahua 2MP DS2230TDIP-S3 chính hãng với giá tốt nhất.

Thông số kỹ thuật Camera IP Dahua 2MP DS2230TDIP-S3

Tính năng Thông số
Độ phân giải Độ phân giải 2 Megapixel cảm biến CMOS kích thước 1/2.8”.
Chuẩn Nén Chuẩn nén H265+
Hồng Ngoại Tầm xa hồng ngoại 30m với công nghệ hồng ngoại thông minh
Ống Kính Ống kính cố định 3.6mm.
Hỗ trợ ONVIF Chuẩn tương thích Onvif 2.4.
Chuẩn chóng nước Chuẩn chống nước IP67.
Điện áp sử dụng Điện áp DC12V, công suất <3.5W. Hỗ trợ PoE
Môi trường hoạt động Nhiệt độ hoạt động : -40° C ~ +60° C.
Chất liệu Chất liệu kim loại + nhựa.
Chống ngược sáng Chế độ ngày đêm (ICR), Chống ngược sáng DWDR, tự động cân bằng trắng (AWB), tự động bù tín hiệu ảnh (AGC), chống ngược sáng(BLC), chống nhiễu (3D-DNR).
Thông số khác 25/30fps@1080P
Hỗ trợ P2P
Hỗ trợ xem qua giao diện Web mà không cần plug-in (Chrome, Firefox,..)

Thông tin hãng sản xuất DAHUA TECHNOLOGY

Thông tin hãng sản xuất DAHUA TECHNOLOGY - 3987

(Thông tin hãng sản xuất DAHUA TECHNOLOGY - Ảnh: https://www.dahuasecurity.com)

Dahua Technology là một trong những nhà cung cấp hàng đầu thế giới về giải pháp camera an ninh và dịch vụ AIoT. Công ty tập trung vào hai lĩnh vực chính: Thành phố thông minh và Doanh nghiệp, với mục tiêu nâng cấp trí tuệ số cho cả hai lĩnh vực dựa trên nhu cầu khách hàng. Dahua có hơn 23.000 nhân viên, với hơn một nửa là kỹ sư R&D và đầu tư khoảng 10% doanh thu vào nghiên cứu và phát triển mỗi năm. Hãng này đã mở rộng mạng lưới tiếp thị và dịch vụ toàn cầu, với hơn 200 văn phòng tại Trung Quốc và 67 chi nhánh trên toàn thế giới. Với sứ mệnh tạo ra một xã hội an toàn và thông minh, Dahua luôn đặt khách hàng vào trung tâm trong mọi hoạt động của mình.

Thông tin hãng sản xuất DAHUA TECHNOLOGY - 3988

(Thông tin hãng sản xuất DAHUA TECHNOLOGY - Ảnh: Google)

Ở Việt Nam Dahua là một trong những nhà cung cấp thiết bị an ninh hàng đâu, sản phẩm của hãng có mặt hầu hết từ công ty doanh nghiệp với các giải pháp mạng, camera an ninh và các thiết bị mạng. Ngoài ra hãng cũng sản xuất rất nhiều sản phẩm dành cho gia đình sử dụng như các dòng sản phẩm camera Dahua wifi không những vậy một công ty con chuyên sản xuất dòng sản phẩm camera wifi IMOU rất được nhiều gia đình người Việt tin dùng. Các bạn sẽ thấy hầu hết các sản phẩm đó ở các hộ gia đình.

Sản phẩm của Dahua có chất lượng hình ảnh tốt, bền bỉ với thời gian và đồng thời hãng có trung bảo hành rất chu đáo tại Việt Nam.  Dahua là một thường lớn và được tin dùng rất nhiều trên toàn thế giới.

Hướng dẫn sử dụng camera ip

Camera IP không thể hoạt động độc lập trừ các dòng sản camera có wifi và có khe cấm thẻ nhớ. Để phân biệt các bạn hãy xem thông số kỹ thuật của sản phẩm, sản phẩm nào hỗ trợ khe cấm thẻ nhớ có nghĩa là sản phẩm đó có thể hoạt động độc lập mà không cần sử dụng đầu ghi hình để lưu trữ và vận hành.

Đối với các sản phẩm Camera IP mà bạn đang xem, các bạn cần phải có đầu ghi hình, ổ cứng để lưu trữ. Đồng thời các bạn vẫn phải sử dụng dây mạng để cấp tín hiệu cho camera (Đối với các dòng sản phẩm camera không hỗ trợ kết nối wifi).

Như vậy để Camera IP hoạt động các bạn cần. Cấp nguồn cho Camera IP, cần cấp tín hiệu cho camera đối với cấp tín hiệu các bạn có 2 cách: Sử dụng wifi để kết nối (Chỉ hoạt động trên các sản phẩm hỗ trợ wifi), Cách 2 là kéo dây mạng (dây tín hiệu) để cấp tín hiệu cho camera để camera hoạt động.

Đối với dòng sản phẩm Camera IP cho ra chất lượng hình ảnh đẹp hơn, độ trễ chậm hơn và đặc biệt mở rộng hệ thống dễ dàng hơn.

Nhưng sẽ rất khó vận hành nếu các bạn không am hiểu về công nghệ thông tin.

Chi phí của hệ thống Camera IP sẽ co hơn so với dòng sản phẩm camera analog thông thường.

Nếu bạn có câu hỏi hay thắc mắc về sản phẩm Camera IP Dahua 2MP DS2230TDIP-S3 vui lòng liên hệ lắp đặt camera phan thiết - bình thuận để được hỗ trợ các bạn nhé.
Viết Bình Luận

Sản phẩm đề xuất

Camera IP Dahua 2MP DS2230TDIP-S2
935,000đ Tiết kiệm 50%Giá hãng: 1,870,000đ
Camera IP Dahua 2MP DS2230RDIP-S3
1,190,000đ Tiết kiệm 50%Giá hãng: 2,380,000đ